Những cục đẩy 4 kênh mới, uy lực, giá tốt nhất hiện nay

07-01-202448 lượt xemTheo dõi Bảo Châu Elec No Alt

Trong bộ dàn karaoke chuyên nghiệp thì cục đẩy công suất là thiết bị không thể thiếu mang tới âm thanh mạnh mẽ, uy lực. Và cục đẩy 4 kênh luôn là lựa chọn số 1 cho những hệ thống âm thanh yêu cầu khắt khe về hiệu chỉnh âm thanh. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc cục đẩy công suất 4 kênh cho công suất cực khỏe. Hãy cùng chúng tôi điểm mặt 2 loại cục đẩy công suất 4 kênh tốt nhất, mới được Bảo Châu Elec phân phối trong thời gian vừa qua.

Cục đẩy công suất SAE TX800Q

Đứng đầu trong danh sách những chiếc cục đẩy 4 kênh uy lực, giá tốt nhất hiện nay là dòng sản phẩm đến từ hãng SAE - SAE TX800Q, được cho ra mắt vào cuối năm 2019.

Cục đẩy công suất SAE TX800Q sẽ cho bạn cảm nhận được chất lượng âm thanh hoàn hảo nhờ sử dụng công nghệ Class D. Đặc điểm ưu việt của mạch khuếch đại này là ít tỏa nhiệt, hiệu suất cao và trọng lượng nhẹ.

Cục đẩy công suất SAE TX800Q khuếch đại âm thanh cực kỳ mạnh mẽ
Cục đẩy công suất SAE TX800Q khuếch đại âm thanh cực kỳ mạnh mẽ

Với mức công suất 800W x 4CH (8Ω stereo), 1300W x 4CH (4Ω stereo) và 2500W x 2CH (8Ω bridge), chiếc cục đẩy công suất này hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của những dàn karaoke chuyên nghiệp cho gia đình, kinh doanh hoặc hệ thống âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện,…

Trang bị hệ thống lọc nhiễu cao cấp với độ méo tiếng ≤0.1% cho tín hiệu âm thanh có độ chính xác, chi tiết và chân thực nhất định.

Cục đẩy công suất SAE TX800Q sở hữu kiểu dáng sang trọng cùng những nét độc đáo về tính năng, thông số kỹ thuật ấn tượng nên được các tín đồ âm thanh lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Cục đẩy công suất Famousound 7406

Là một thương hiệu khác thuộc SAE - 1 trong những tập đoàn lớn mạnh và được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu cạnh tranh nhất ở Trung Quốc, Famousound sở hữu những mẫu cục đẩy công suất cực kỳ chất lượng và nổi bật nhất chính là Famousound 7406.

Cục đẩy Famousound 7406 được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn
Cục đẩy Famousound 7406 được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn

Thế hệ cục đẩy 4 kênh hoàn toàn mới với những cải tiến về công nghệ và kĩ thuật, đặc biệt sử dụng mạch công nghệ công suất Class I™, cho công suất 600W x 4CH (8Ω Stereo), 700W x 4CH (4Ω Stereo), 600W 1550W x 2CH (8Ω Bridge) và 1500W x 2CH (4Ω Bridge), âm thanh sôi động, mạnh mẽ mà không lo xảy ra hiện tượng rú rít, hay ảnh hưởng đến loa karaoke hay loa sub hơi.

Đặc biệt nguồn cung cấp biến áp hình xuyến cao cấp của Cục đẩy Famousound 7406 giúp micro bắt âm tốt hơn, làm giảm hiện tượng méo tiếng của micro mang đến những âm thanh luôn trong trẻo, sáng rõ và chân thực.

Cục đẩy công suất Famousound 7406 có thông số kỹ thuật ấn tượng nên được các tín đồ âm thanh lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

Cục đẩy công suất BIK VM 640A

Cục đẩy BIK VM 640A là dòng sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, được đông đảo khách hàng tin dùng bởi chất lượng vượt trội, thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng, cùng giá thành phải chăng.

Video test Cục đẩy BIK VM 640A

Được trang bị mức công suất 600W x 4CH (8Ω Stereo), BIK VM 640A đủ lực để có thể kéo 2 cặp loa full bass 25 - 30cm hoặc 1 cặp loa full cùng 1 chiếc sub hơi.

Sử dụng mạch khuếch đại Class H mang đến cho thiết bị khả năng hoạt động bền bỉ, ổn định ở cường độ cao trong thời gian dài mà âm thanh vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Cục đẩy công suất BIK VM 640A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp
Cục đẩy công suất BIK VM 640A được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn linh kiện cao cấp

Hoạt động trong dải tần rộng 20Hz - 20kHz cho phép BIK VM 640A tái tạo âm thanh đầy đủ các dải với những cung bậc khác nhau.

Cục đẩy công suất BIK VM 640A thiết kế đẹp mắt, sở hữu khả năng nâng công suất vượt trội chiếm được cảm tình người dùng..

Cục đẩy công suất BIK VM 840A

Là một cái tên khác đến từ hãng BIK, cục đẩy BIK VM 840A được trang bị những công nghệ hiện đại tương tự như mẫu BIK VM 640A nhưng sở hữu mức công suất nhỉnh hơn đôi chút.

Cục đẩy công suất BIK VM 840A đáp ứng mọi nhu cầu giải trí
Cục đẩy công suất BIK VM 840A đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Với công suất 800W/ CH ở mức trở kháng 8Ω Stereo thì BIK VM 840A phối ghép phù hợp với những cặp loa karaoke có củ bass 30 - 40cm cho chất âm mạnh mẽ, bùng nổ.

Cục đẩy công suất BIK VM 840A còn được tích hợp mạch bảo vệ chuyên nghiệp, tự ngắt khi có dấu hiệu của tình trạng quá tải nên tránh việc chập, cháy, gây hư hại các thiết bị kết hợp cùng.

Cục đẩy công suất BIK VM 840A chuyên dụng cho nhu cầu hát karaoke, nghe nhạc, hội trường, sân khấu lớn.

Cục đẩy công suất AAP TD6004

Trước đây chúng ta thường không đánh giá cao các dòng thiết bị thương hiệu Việt, đa phần sẽ lựa chọn các mẫu cục đẩy công suất Mỹ, Nhật,… nhưng thị hiếu của người dùng đang dần được thay đổi và minh chứng cho điều đó là sự góp mặt của cục đẩy AAP TD6004 góp mặt trong danh sách này. Đây cũng là dòng sản phẩm nằm trong top bán chạy của Bảo Châu Elec trong thời gian gần đây.

Dàn karaoke gia đình sử dụng cục đẩy AAP TD6004
Dàn karaoke gia đình sử dụng cục đẩy AAP TD6004

Chiếc cục đẩy 4 kênh này sở hữu mức công suất 600W/ CH (8Ω Stereo), 900W/ CH (4Ω Stereo) và 3600W (8Ω Bridged) nên dễ dàng kéo được các cặp loa full bass 30cm, đáp ứng nhu cầu cho các hệ thống giải trí gia đình hoặc kinh doanh chuyên nghiệp.

Tỉ lệ méo tiếng của cục đẩy AAP TD6004 cực thấp (≤0.1%) giúp âm thanh không có sự khác biệt so với nguồn nhạc gốc, hạn chế tạp âm, không xảy ra hiện tượng vỡ hay rè tiếng dù ở mức âm lượng lớn.

Cục đẩy công suất AAP TD6004 hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng âm thanh hoàn hảo mà người dùng đang mong đợi..

Hy vọng với 5 mẫu cục đẩy 4 kênh mới, uy lực, giá tốt nhất hiện nayBảo Châu Elec giới thiệu trên đây sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho hệ thống âm thanh của mình. Bạn có thể đến trực tiếp showroom âm thanh gần nhất của Bảo Châu Elec để tham quan, mua sắm và trải nghiệm hoặc liên hệ hotline 1900 0255 để được hỗ trợ, chúng tôi cam kết các sản phẩm chính hãng đảm bảo mức giá thành rẻ nhất thị trường. 

 BẢNG GIÁ 200+ Mẫu Cục Đẩy Công Suất Chính Hãng, Cực Hay

BẢNG GIÁ 200+ Mẫu Cục Đẩy Công Suất Chính Hãng, Cực Hay

Bảo Châu Elec bán cục đẩy công suất chính hãng, mới 100%, dùng cho gia đình, kinh doanh. Cục đẩy 2 kênh, 4 kênh từ giá rẻ, bình dân cho đến cao cấp, CÓ TRẢ GÓP. Click xem ngay!!!

 

Chưa có câu hỏi, hãy gửi câu hỏi của bạn
Bảo Châu Elec sẽ trả lời sớm nhất. Viết hỏi đáp