Hướng dẫn cách đấu nối Amply kết nối hợp với loa siêu trầm

07-01-202411089 lượt xemTheo dõi Bảo Châu Elec No Alt

Bạn đã biết cách đấu nối Amply kết hợp loa siêu trầm đem lại cho Dàn Karaoke gia đình một chất lượng đỉnh cao hay chưa. Nhớ nhé đã có loa siêu trầm kết hợp thì tiếng âm thanh sẽ đậm chất và tuyệt vời hơn rất nhiều. Ở bài viết này Bảo Châu Elec xin Hướng dẫn cách đấu nối Amply kết nối hợp với loa âm trầm. Hi vọng sẽ giúp quý khách 1 phần nào đang tìm hiểu cơ chế đấu nối.

Đầu tiên chúng ta nên để ý nguyên tố quan yếu nhất cần xem xét khi kết hợp một  amply và loa siêu trầm là sự kết nối của chúng khi hoạt động. Kết nối các bộ khuếch đại để loa siêu trầm là khá dễ dàng để làm, nhưng mô hình khác nhau và một số loại khác nhau của các nhà sản xuất có thể có vấn đề về việc xứng. Điều này có nghĩa rằng nếu bạn chọn các bộ khuếch đại không chuẩn xác và phối hợp loa siêu trầm, bạn có thể thấy rằng chúng sẽ không làm việc với nhau, mà hay gặp nhất là chúng không hoạt động hoặc âm nhạc bạn nghe được sẽ rất khó nghe. Hãy kiểm tra thật kỹ và nhờ người có nhiều kinh nghiệm tham vấn cho mình để tìm thấy sự kết nối hoàn hảo nhất.

cach noi amply voi loa sieu tram

Đơn giản là khi bạn có một Ampli Jarguar 203N tiêu thụ điện năng 200watts ở 8ohm, bạn cần chọn một  loa trầm 200watts ở 8ohm, tỉ dụ như loa trầm S15 200watts ở 8ohm.  hoặc 2 loa siêu trầm mỗi loa 100watts ở 4ohm. Đây chỉ là cách đơn giản đối với những người mới vào ngành để bạn có thể hiểu, ngoại giả bạn còn cần quan tâm đến một vài chi tiết khác nữa để có thể có sự kết hợp ăn ý giữa amply karaoke và loa siêu trầm.

 

Hiệp với đầu ra

Điều tiếp theo mà bạn nên coi xét là ampli karaoke và loa siêu trầm có đưa ra chất lượng âm thanh tốt nhất . Nếu amply là quá mạnh cho loa siêu trầm , hệ thống loa của bạn sẽ không được hưởng lợi từ các hỗ trợ mà bạn đã đưa vào bộ khuếch đại . Nếu trái lại là đúng , và loa siêu trầm là quá mạnh mẽ cho amply, bạn có thể thấy rằng các loa siêu trầm đích thực lấn át amply và gây thiệt hại cho nó. Điều này cũng là không tốt vì nó có tức thị số tiền mà bạn đã chi cho các bộ khuếch đại sẽ bị phao phí .

Để bảo đảm rằng hai thành phần của hệ thống loa siêu trầm và amply của bạn là hoàn toàn tốt để được kết nối với nhau , rà xếp hạng khả năng tương hợp cho các sản phẩm và tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia trong lĩnh âm thanh nếu bạn cần thêm thông báo.

Kích tấc và thiết kế

Tùy thuộc vào bao nhiêu không gian bạn có cho một loa siêu trầm , vỏ bọc và amply, bạn có thể cần phải hạn chế các tùy chọn theo kích tấc của các đối tượng . Giữa ba thành phần khác nhau , nó có thể là tương đối dễ dàng cho một amply và Loa karaoke siêu trầm nhưng cần được đặt trong một không gian đủ rộng. Nếu không gian quá rộng thì âm thanh sẽ bị loãng, còn nếu không gian nhỏ sẽ khiến người nghe cảm thấy bức bối và chói tai. Vì vậy,bạn cần đo lường không gian mà bạn có kế hoạch để sử dụng trước khi mua hàng.

Kết hợp 2 thiết bị này với nhau có thể bạn sẽ mất một số kỹ năng và cần nhẫn nại. Những nhà tham mưu và những người có kinh nghiệm trong ngành âm thanh được biết đến cũng phải qua nhiều nghiên cứu và thất bại để có thể biết được thiết bị nào hợp với nhau.

Bạn đang băn khoăn không biết cách lắp đặt, thi công cũng như cách căn chỉnh dàn karaoke gia đình, dàn karaoke kinh doanh sao cho hay nhất cũng như tận dụng tối đa các công năng mà dàn karaoke bạn đã mua.

Loa sub giá rẻ, loa sub bass (siêu trầm) nghe nhạc, karaoke cực hay

Loa sub giá rẻ, loa sub bass (siêu trầm) nghe nhạc, karaoke cực hay

Bán loa sub giá rẻ nhất hiện nay. Loa sub điện, sub bass hơi chất lượng cao. Loa sub karaoke, loa siêu trầm cho âm thanh chuyên nghiệp.
 
Chưa có câu hỏi, hãy gửi câu hỏi của bạn
Bảo Châu Elec sẽ trả lời sớm nhất. Viết hỏi đáp