Những lý do nên sở hữu Cục đẩy công suất 4 kênh Famousound 7406

07-01-20242709 lượt xemTheo dõi Bảo Châu Elec No Alt

Làm thế nào để sở hữu chiếc cục đẩy công suất 4 kênh chất lượng? Bảo Châu ELec gợi ý cho bạn cục đẩy Famousound 7406 - sự lựa chọn hoàn hảo cho dàn karaoke chuyên nghiệp.

Cục đẩy công suất 4 kênh được nhiều khách hàng tìm kiếm để sử dụng cho dàn karaoke, dàn âm thanh hội trường, sân khấu. Với dòng đẩy 4 kênh hoạt động độc lập có thể kéo được 2 cặp loa có công suất lớn, mang đến những âm thanh sôi động và mạnh mẽ.

Cục đẩy công suất Famousound 7406 sở hữu những ưu điểm vượt trội, là sản phẩm do Bảo Châu Elec phân phối độc quyền. Có thể nói từ khi xuất hiện, sản phẩm đã trở thành là "thủ lĩnh" của các loại cục đẩy karaoke khác đang có mặt ở thị trường Việt Nam hiện nay.

Những lý do nên sở hữu Cục đẩy công suất 4 kênh Famousound 7406

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Famousound là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, thuộc công ty con của tập đoàn SAE - 1 trong những tập đoàn lớn mạnh và được bình chọn là 1 trong 10 thương hiệu cạnh tranh nhất ở Trung Quốc.

Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Các sản phẩm cục đẩy đến từ thương hiệu Famousound đều là sản phẩm cao cấp có mức giá khá cao, nhưng từ khi bảo châu Elec phân phối thì giá thành đã giảm rất nhiều so với sản phẩm khác trên thị trường, bởi vì các sản phẩm này đã được chúng tôi phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất không qua trung gian nào.

Thiết kế bắt mắt, điều chỉnh dễ dàng

Mặt trước cục đẩy có thiết kế 2 màu trắng đen rất nổi bật các chi tiết màu đen được sơn tĩnh điện, còn màu trắng được làm từ nhôm nguyên khối nhìn rất tỉ mỉ và cao cấp. Các núm VOL cũng được làm bằng nhôm và được bố trí rất cân đối cònkhi vặn cực kỳ êm tay.

Cục đẩy Famousound 7406 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

Ngay bên phần tay xách bằng nhôm nguyên khối này có logo CLASS I tm độc quyền của hãng. Đặc biệt thiết kế mặt sau được tối ưu nhằm giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng khi có hướng dẫn cụ thể và chi tiết những thông tin cần thiết cho bạn.

Công suất cực mạnh, chất lượng âm thanh hoàn hảo

So với các cục đẩy 4 kênh khác trên thị trường, thì Famousound 7406 chiếm lợi thế hơn hẳn về công suất mạnh mẽ.

Cục đẩy Famousound 7406 sở hữu công suất mạnh mẽ

Với các mức công suất 600W x 4CH (8Ω stereo), 700W x 4CH (4Ω stereo) và 155W x 2 (8Ω bridge), dễ dàng kéo được các cặp loa karaoke, loa sub hơi trên thị trường, đem đến chất âm thanh mạnh mẽ, sống động và hoàn hảo.

Công nghệ sử dụng hiện đại

Cục đẩy sử dụng công nghệ mạch công nghệ công suất Class I™ với ưu điểm là ít tỏa nhiệt, hiệu suất hoạt động lớn hơn 90% công suất tiêu thụ điện vào và kích thước nhỏ gọn.

Cục đẩy Famousound 7406 tích hợp mạch khuếch đại Class D hiệu suất cao

Đầu vào cân bằng CMRR nhạy cảm cao để giảm tiếng ồn. (cực ít méo tiếng với chỉ số nhiễu âm THD 1%)

Giá thành hợp lý

Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội trên, dòng cục đẩy này còn gây bất ngờ khi có mức giá khá “mềm” so với các cục đẩy khác, chỉ với 13.600.000 đồng (cập nhật tháng 7/2020), đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Chế độ bảo hành - hậu mãi hấp dẫn

Ngoài ra khi mua hàng tại Bảo Châu Elec, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành, hậu mãi chất lượng và tham gia các chương trình ưu đãi của công ty. Nếu có lỗi do nhà sản xuất, bạn có thể đem đến trung tâm bảo hành của Bảo Châu Elec để được sửa chữa miễn phí. Bạn sẽ không bao giờ thất vọng khi sử dụng cục đẩy 4 kênh Famousound 7406.

Hy vọng với những lý do nên sở hữu Cục đẩy công suất 4 kênh Famousound 7406Bảo Châu Elec đưa ra trên đây sẽ là cơ sở giúp bạn lựa chọn sử dụng thiết bị này. Bạn có thể đến trực tiếp hệ thống showroom âm thanh của chúng tôi trên toàn quốc để tham quan, trải nghiệm chất lượng thực tế cục đẩy Famousound 7406. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào xin vui lòng liên hệ đến số hotline 1900 0255 để được giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Mẫu Cục đẩy công suất âm thanh cũ mới, lớn nhỏ, hàng bãi giá rẻ

Mẫu Cục đẩy công suất âm thanh chính hãng, mới 100% giá tốt nhất thị trường

Xem ngay các mẫu cục đẩy công suất lớn nhỏ khác nhau bán với giá rẻ nhất trên thị trường, các mẫu cục đẩy hay nhất được bán tại Bảo Châu Elec...
 
Chưa có câu hỏi, hãy gửi câu hỏi của bạn
Bảo Châu Elec sẽ trả lời sớm nhất. Viết hỏi đáp