Bí quyết chọn loa sub để hát karaoke hay nhất

07-01-2024264 lượt xemTheo dõi Bảo Châu Elec No Alt

Chắc các bạn cũng biết trong bộ dàn karaoke thì một thiết bị cũng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu đó chính là loa sub hay còn gọi là loa siêu trầm. Vậy làm thế nào để chọn được loa siêu trầm giúp cho việc thể hiện bản nhạc karaoke hây nhất? Hãy tham khảo bài viết này.

Và bạn cũng đang muốn chọn loa sub để hát karaoke hay như ở quán? Hay bạn muốn chọn được những loa sub chất lượng có thể phối ghép với các thiết bị khác trong bộ dàn karaoke kinh doanh  để “níu chân” được tất cả mọi khách hàng ngay từ lần đầu tiên? 

Bí quyết chọn loa sub để hát karaoke hay nhất

Vậy thì với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh, Bảo Châu Elec có thể giúp bạn hoàn thành mong muốn này một cách vô cùng đơn giản.

Có hai loại loa siêu trầm là loa sub hơi và loa sub điện

Sub hơi là dòng loa thường phải sử dụng amply karaoke riêng công suất đủ lớn, nó phải phù hợp với độ nhạy của loa và kích cỡ phòng thì mới có thể tạo ra tiếng Bass được sâu, rõ và tròn hơn. Sub hơi có kiểu dáng to, công suất lớn và chi phí cao nên thích hợp cho những không gian rộng, và sử dụng với mục đích kinh doanh.

Có hai loại loa siêu trầm là loa sub hơi và loa sub điện

Sub điện là loại được thiết kế theo kiểu tích hợp giữa amply và loa sub với nhau. Dòng loa Sub điện có thiết kế nhỏ gọn, chi phí vừa phải, tùy theo nhu cầu của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn loại loa sub cho phù hợp. 

Cách chọn loa sub hát karaoke đúng chuẩn

Trước khi lựa chọn loa siêu trầm karaoke bạn hãy xác định nhu cầu, mục đích của mình trước khi lựa chọn mua một chiếc loa nhé!

Nếu bạn muốn mua một loa sub để phối ghép với amply một cách chuẩn xác thì bạn phải am hiểu về các thiết bị âm thanh. Còn nếu bạn không có kiến thức về âm thanh có thể tham khảo cách sau:

+ Đối với các dàn karaoke gia đình, hay karaoke kinh doanh diện tích trung bình, loa sub có củ loa 10-12 inch là đủ để dùng.

+ Bạn có thể sử dụng loa sub karaoke có công suất từ 150W- 350W, dải tần từ 23Hz-160Hz với phòng có diện tích từ 20-25m2 thì sẽ cho bạn những dải bass êm, ấm và bao trùm cả không gian.

+ Với phòng trên 25-30m2, bạn có thể sử dụng loa sub có dải tần xuống thấp từ 20Hz-160Hz, công suất lên tới 500W, tiếng Bass phát ra sẽ rất sâu, chắc và êm.

+ Loa sub chỉ cần chắc và sâu là đủ, không quan trọng độ to của âm. 

Cách lắp đặt loa sub karaoke

Vị trí khi lắp đặt loa sub cũng như khả năng phối hợp giữa tiếng loa siêu trầm và loa khác trong hệ thống. Loa sub không nên đặt chính giữa hai bức tường hay trong góc phòng bởi như thế sẽ làm hạn chế âm thanh, khiến tiếng bass phát ra sẽ nặng nề, chậm chạp, thiếu chi tiết, rời rạc...

Loa sub Klipsch R-112SW

Nếu bạn muốn nghe tiếng siêu trầm mạnh và rõ hơn, hãy đặt nó gần chỗ ngồi nghe vì âm thanh khi ấy sẽ đi thẳng đến tai nghe nhiều hơn, bạn không phải nghe âm thanh phản xạ.

Loa Sub hát karaoke hay đang được yêu thích nhất hiện nay

Để giúp cho các bạn có thể tham khảo được những mẫu loa sub hay, đang được quan tâm nhất hiện nay, chúng tôi đã thống kê lại chi tiết những mẫu loa siêu trầm này. Hãy tham khảo bài viết chi tiết ở dưới đây:

Top 7 loa sub hay, bán chạy nhất Bảo Châu Elec 2020

Để chọn lựa được các thiết bị âm thanh chất lượng, phối ghép chúng với nhau một cách hoàn hảo, bạn cần có một lượng tri thức âm thanh nhất định. Và Bảo Châu Elec biết rằng, không phải ai cũng là chuyên gia âm thanh để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất. Vậy bây giờ bạn nên làm gì?

Bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.0255, tất cả những việc còn lại chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện.Tất cả các sản phẩm trên đều được cung cấp chính hãng tại Bảo Châu Elec với dịch vụ lắp đặt, chế độ bảo hành, hậu mãi uy tín, chất lượng.

Top những dòng loa sub hay nhất hiện nay

Loa sub, Loa siêu trầm, Loa sub điện, Loa sub hơi| Âm Thanh Uy Lực - Cực Khủng‎

Tổng hợp các dòng loa sub điện, sub hơi, sub JBL, loa sub karaoke gia đình, sân khẩu chuẩn, các mẫu mới nhất năm 2020 tại Bảo Châu Elec. Loa tạo ra từng dải trầm uy lực, chính xác cho cả karaoke, nghe nhạc và xem phim gia đình. Click để tham khảo.
 
Chưa có câu hỏi, hãy gửi câu hỏi của bạn
Bảo Châu Elec sẽ trả lời sớm nhất. Viết hỏi đáp